Vận mệnh tuổi Dậu năm 2017: Đề phòng bất trắc trong tất cả các lĩnh vực

Năm 2017 là năm tuổi của những người tuổi Dậu nên trong tất cả mọi lĩnh vực bạn đều nhận xui xẻo, hãy đề phòng.

Những người tuổi Dậu sinh năm: 1921, 1933, 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005, 2017, 2029

Tổng quan

2017 là năm Đinh Dậu, năm Hỏa, chính là năm tuổi của những người tuổi Dậu. Trong năm nay, người tuổi Dậu gặp mâu thuẫn với vị thần Grand Duke Jupiter nên sẽ không gặp được may mắn và nhận trừng phạt của vị thần này.

Vận may của người tuổi Dậu trong mọi khía cạnh khác nhau đều sẽ không có một sự cải thiện nào mà có thể nhận nhiều xui xẻo về sự nghiệp, tiền bạc, tình yêu và tâm trạng thay đổi do áp lực quá nhiều. Vì thế, bạn nên chuẩn bị sẵn tâm lý cho sự thay đổi lớn trong cuộc sống vào năm 2017.

 

Các yếu tố chiêm tinh học năm 2017

Hướng tốt lành: Tây Nam, Đông Bắc; Hướng xấu: Tây Bắc

Màu sắc may mắn: Đen, Trắng; Màu xui: Red

Số may mắn: 2, 6

Tuổi hợp: Sửu, Thìn; Tuổi xung: Dậu, Mão, Tuất

Hướng tốt lành cho tình yêu: Nam

Hướng tốt lành cho tiền bạc: Đông Bắc

Hướng tốt lành cho học tập: Nam

Hướng tốt lành cho nghề nghiệp: Nam

Nghề nghiệp

Người tuổi Dậu năm nay cũng nhận được may mắn từ những sao tốt nhưng không thể giải quyết ảnh hưởng từ cuộc đụng độ với với vị thần Grand Duke Jupiter. Vì vậy, bạn không nên có những thay đổi lớn và quyết định lớn vào năm 2017. Bạn không nên thay đổi công việc một cách bất ngờ vì có thể bạn sẽ không thể tìm được công việc nào. Ngoài ra, bạn sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong môi trường làm việc mới; cùng với sự ảnh hưởng từ cuộc đụng độ, bạn sẽ dễ dàng xung đột với đồng nghiệp và lãnh đạo. Vì vậy, bạn nên suy nghĩ thật kĩ trước khi thay đổi công việc.

Nếu là chủ doanh nghiệp, bạn sẽ không nhận được nhiều may mắn trong năm. Công ty của bạn có thể gặp phải rất nhiều trở ngại trong việc phát triển và bạn có thể bị thiệt hại lớn do một quyết định sai lầm. Vì vậy, bạn nên suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định và không bao giờ đưa ra quyết định nóng vội.

 

Tiền bạc

Do những xui xẻo trong nghề nghiệp, thu nhập của người tuổi Dậu năm nay rất ít nhưng sẽ ổn định nếu bạn cố gắng làm ở một nơi ổn định, không thay đổi công việc. Nếu đầu tư, bạn nên chọn các khoản đầu tư mà rủi ro là rất thấp với lợi nhuận tương đối thấp. Như thế sẽ hợp lý để lựa chọn đầu tư ổn định và dài hạn.

Trong năm tuổi của mình, bạn sẽ dễ dàng có cơ hội hợp tác mới, nhưng có thể mất cơ hội nếu không cẩn thận.

Tuy nhiên, cúng đừng quá lo lắng, hãy chờ xem mọi việc xảy ra như thế nào. Nếu đầu năm nay, bạn có một niềm vui nào đó, nó có thể cải thiện vận may cho cả năm.

Tình yêu

Do gặp quá nhiều xui xẻo nên người tuổi Dậu năm nay có thể gặp nhiều khủng hoảng dẫn đến thay đổi tâm tính, thường xuyên cáu kỉnh, gắt gỏng và nghi ngờ tất cả mọi thứ. Sự thay đổi tâm trạng sẽ dễ dàng khiến bạn sinh mâu thuẫn với người yêu, ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai người.

Người tuổi Dậu còn độc thân năm nay có thể gặp gỡ được rất nhiều bạn khác giới nhưng sẽ không có một mối quan hệ tốt đẹp vì bạn không gặp may mắn với người khác giới trong năm nay.

15 ngày đầu năm mới cần tránh làm những việc này để cả năm không xui xẻo

Làm vất vả cả năm không bằng biết những quy luật thiết kế cửa chính hút tiền vào nhà

3 con giáp có khả năng sẽ kết hôn trong năm mới 2017

Ngoài ra, tất cả các áp lực trong năm tuổi sẽ làm cho bạn không có tâm trạng để bắt đầu một mối quan hệ. Ví dụ, năm nay sẽ là không thích hợp cho người tuổi Dậu kết hôn do áp lực quá nhiều, hoặc bạn sẽ có nhiều áp lực hơn khi chuẩn bị kết hôn. Nếu bạn muốn kết hôn trong năm nay, bạn nên chọn một ngày trước ngày 27/ 1.

Hãy tham dự một đám cưới hoặc lễ kỷ niệm của người thân, bạn bè để cảm nhận những điều hạnh phúc nhiều hơn trong năm nay.

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Dậu trong năm 2017 rất kém và có thể liên quan đến máu do đụng độ với vị thần Grand Duke Jupiter và một số sao xấu.

Bạn có thể gặp một vấn đề về giao thông hoặc các hoạt động mạo hiểm. Vì thế, cần tránh những nơi nguy hiểm để tránh tai nạn.

Cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân và những người thân trong gia đình, đặc biệt là người lớn tuổi để tránh ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.

Nhìn chung, người tuổi Dậu năm nay cần đặc biệt giữ gìn cơ thể, nếu không sức khỏe sẽ bị sa sút nghiêm trong, cả về thể chất và tinh thần.


Xem Tuổi Vợ Chồng tương khắc - tương hợp


Xem Tử vi 12 con giáp năm Canh Tý 2020

Lịch Ngày Tốt năm Canh Tý 2021

Lịch Vạn niên

Xem Tuổi Vợ Chồng tương khắc - tương hợp


Xem Tử vi 12 con giáp năm Canh Tý 2020

Lịch Ngày Tốt năm Canh Tý 2020