TỬ VI VẬN TRÌNH TUỔI THÂN NĂM TÂN MÃO (2011) - Xem tử vi

Vận Trình Năm Tân Mão (2011): Trước khi bước vào năm nay, các sao Hung Hiểm chiếu mệnh năm ngoái là Tuế Phá đã qua, tuy vậy năm nay vẫn là một năm lao tâm phí lực, lại thấy các hung tinh nhỏ ảnh hưởng đến ái tình và sức khỏe, cho nên toàn bộ năm nay, không có thu nhập gì lớn, có thể thấy là thiếu hỷ bù bi.




Tử vi vận trình tuổi Thân năm 2011

Nói về các sao hung xuất hiện trong bản mệnh, làm việc cần nên chú ý, nếu như bất cẩn, sẽ bị hung tinh đưa vào khó khăn, sự nghiệp và tài vận mà nói vẫn đi xuống, tình huống khiến xót lòng người.

Lời Đoán:

Nhu Kim Cường Mộc Nhất Tương Phùng, Linh Hầu Ta Thán Thâm Lâm Trung

Theo Tử vi 2012 Tuổi Thân năm nay là 8, 20, 32, 44, 56, 68, 80 Tuế Thập Nhị Thần Sát là Tử Phù, Tiểu Hao, Nguyệt Đức.

Vận Thế Năm Nay:

Thân Kim khắc Mão Mộc Thái Tuế, là ở vào thế dưới mà phạm trên. Thiên Hỷ chiếu cung, là điềm cát khánh, tài hỷ lâm môn, trong nhà bách phúc sinh, ngoài cửa ngàn điều cát, chỉ hiềm hung tinh Tử Phù, may gặp Nguyệt Đức Quý Nhân Hóa Giải.

Nếu có thể chuyên tâm tích đức, gặp hung hóa cát, thụy khí trình tường, điều vui đến nhà, các sự thông đạt. Chỉ phòng tiểu hao tinh đến cửa, nên phòng giặc cướp, tiểu phá tài, cần thận đề phòng, tất tránh buồn lo.

Sự Nghiệp:

Lưu niên gặp Niên Sát, Tử Phù, Lục Hại đều là hung tinh, cũng lại có Nguyệt Đức Quý Nhân, có thể đóan năm nay tinh thần khó tập trung, thêm nữa sự cạnh tranh thăng tiến trong cơ quan công ty mạnh mẽ, mọi người khó phối hợp.

Tốt nhất nên giữ vững cương vị của chính mình, khi kết thúc Niên Sát lại có lợi, trước tiên các hung tinh đưa công việc bạn vào khó khăn, sau đến sự không vừa ý của các đồng nghiệp và cấp trên, do vậy bị khiển trách.

May mắn trước khí gặp ác bạn năm nay có Quý Nhân xuất hiện, vì bạn thu thái phiền nhiễu, tránh cho bạn những vấn đề bất lợi, đưa công việc của bạn trở lại quỹ đạo bình thường.

Tài Vận:

Tuy rằng Đại Hao đã qua, song Tiểu Hao vẫn còn ở cửa, cho nên năm nay tài vẫn vận vẫn khó mà cân đối. Đầu tiên là công việc không thuận, tài vận cũng khó có hy vọng tăng gia, cũng do vận xấu từ năm ngoái chưa dứt, người đi làm có thể bị giảm tiền lương thưởng, cho nên hy vọng ổn định được đã là tốt.

Mỗi tháng có lương là tốt; Thứ nữa Hoạch Tài là không thể cầu (Đen đỏ xổ số) chắc cắn chỉ có ra không có vào. Khó có nguồn thu nhập mới, mà bạn lại rất khó khống chế ham muốn mua sắm, khi nghe các tiếp thị viên tán tỉnh, bạn rất dễ xiêu lòng, nếu có thể tránh mua bán sắm sửa bừa bãi bạn nên có kế hoạch chi tiêu giữ cho tài vận bình ổn.

Ái Tình:

Theo Tử vi 2012 Năm nay cung mệnh xuất hiện Hàm Trì là sao có tính cách có duyên với khác giới, song cần chú ý Đào Hoa mà sao này mang đến chưa chắc đã là hôn nhân chân chính. Nó dễ dẫn đến việc bạn bị ý loạn tình mê.

Cho nên các bạn còn đơn chiếc, có thể là những mối tính thoảng qua là hoa tình mau nở chóng tàn, không thể lâu dài. Người đã kết hôn hoặc có đối tượng, cũng dễ có người khác giới chủ động tiếp cận, là điểm kích thích bạn trên con đường ái tình, nhưng có thể nắm hay buông đều là dựa trên sức khống chế ý chí của bạn.

Sức Khỏe:

Hai sao Tử Phù và Lục Hại đều đến, cho nên năm nay sức khỏe của bạn khó mà tăng tiến, vừa chủ tranh đấu vừa chủ bệnh ách, ngoài ra chủ về tinh thần mệt mỏi, tương tự như câu nói “Người Ngựa Đều Mệt Mỏi” đó là do tinh thần chấn động, giảm sút sức đề kháng, cho nên dễ bị nhiễm bệnh.

Mặt khác, do ảnh hưởng của Hàm Trì mang đến cho bạn sự ảnh hưởng, thức khuya nhiều, ăn uống nhiều, không tiết chế ăn uống, thức đêm nhiều nhất định hệ thống thần kinh, sức khỏe rất xấu.

Con Đường Năm Nay - Tu vi 2012:

Tuy đã đi qua năm nguy cơ nhất, song đến năm nay vẫn thế vẫn chưa theo ý người. Cho nên năm nay vẫn cần cẩn thận đề phòng sai hỏng. May mắn là năm nay tuy cung mệnh xuất hiện các hung tinh hung mãnh dị thường.

 

Nhưng năm nay có Nguyệt Đức Quý Nhân là hóa giải cho bạn các rắc rối, hóa nguy hiểm thành trinh tường, điểm quan trọng là bạn cần có quan điểm xác thực giữ vững nguyên tắc làm việc, không hùa cùng tiểu nhân, làm nhiều việc thiện, tích phúc tích đức, lưu niên tự nhiên có thể ổn định. Vô tai vô nguy.

Nguồn: Phong Thủy tổng hợp.


Xem Tuổi Vợ Chồng tương khắc - tương hợp


Xem Tử vi 12 con giáp năm Canh Tý 2020

Lịch Ngày Tốt năm Canh Tý 2021

Lịch Vạn niên

Xem Tuổi Vợ Chồng tương khắc - tương hợp


Xem Tử vi 12 con giáp năm Canh Tý 2020

Lịch Ngày Tốt năm Canh Tý 2020