Nhà sang chẳng khoe cũng có người thèm

Chốn bình yên xinh đẹp nằm giữa thiên nhiên thơ mộng, thật khó có thể tìm một lời chê!

Có thể bạn đã từng nhìn thấy rất nhiều biệt thự sang trọng với cơ số phòng ngủ, phòng bếp hoành tráng đáng ghen bị, phòng tắm rộng rãi và những hành lang trải dài. Nhưng, tôi chắc rằng không phải ngày nào bạn cũng có cơ hội được ngắm nhìn một ngôi nhà đẹp tựa tranh vẽ. Ngôi nhà 4 phòng ngủ nhìn thẳng ra hồ Oswego và Mount Hood, có giá gần 4 triệu USD này là một ví dụ.

 

Bước vào tiền sảnh cũng là nơi bố trí phòng ăn. Bạn đang được chiêm ngưỡng một bộ bàn ăn tuyệt đẹp, xung quanh là 10 chiếc ghế rất lôi cuốn. Sàn nhà đá cẩm thạch kẻ ô đen – trắng của Ý tạo ra sự khác biệt rất lớn với phần còn lại của ngôi nhà. Cầu thang ở phía đối diện phòng ăn có hình dáng uốn lượn nhẹ nhàng, các bậc cầu thang được lát đá tối màu ăn khớp với lan can kim loại sơn màu đen.

 

Bên cạnh phòng ăn là phòng khách. Căn phòng được trang trí một bộ sofa hình cung màu trắng và một chiếc ghế ottoman thay vì chiếc bàn như bình thường. Đối diện bộ sofa có 2 chiếc ghế bành cùng màu với những chiếc ghế trong phòng ăn. Ngay sát bên phải ghế sofa là bức tượng điêu khắc thủ công bằng đá cẩm thạch tuyệt đẹp. Sàn nhà trong phòng khách có màu nâu đậm với những đường kẻ sọc sáng màu và được trải thảm màu be trầm ấm.

 

Căn bếp của ngôi nhà có màu trắng và ba lối vào khiến cho căn phòng trở thành trung tâm của ngôi nhà. Bề mặt kệ bếp làm bằng đá cẩm thạch màu đen và màu nâu còn bề mặt bàn bar ở giữa được bao phủ bởi đá gra-nít màu be sáng. Bốn chiếc ghế cao màu trắng và sàn nhà gỗ hoàn toàn mang đến nét giản đơn và trang nhã cho không gian.

 

Một trong những căn phòng liền kề với phòng bếp là phòng sinh hoạt chung cho cả gia đình. Căn phòng này được trang trí để phù hợp với sinh hoạt hàng ngày với tông màu nâu chủ đạo, những chiếc ghế sofa êm ái và bàn café hình chữ nhật cổ điển, ngoài ra còn có một chiếc lò sưởi bằng đá. Những bức tường của căn phòng được che lấp bởi giá sách và các lớp kính lớn, giải phóng tầm nhìn bên trong ra khu vườn bên ngoài.

 

Tổng thể ngôi biệt thự khó tin này có đầy đủ những tiện nghi phù với cuộc sống, đặc biệt là phòng ngủ chính đầy sang trọng. Bức tường phía sau giường ngủ được che khuất bằng một tấm gương khổng lồ, trong khi đó, toàn bộ sàn nhà được trải thảm trắng. Căn phòng có khu vực tiếp khách gần lò sưởi, bài trí thêm cây xanh và một phòng tắm đầy tinh tế.

 

Phòng tắm của phòng ngủ chính thực sự là một “kiệt tác”. Bồn tắm được đặt ngay sát ô cửa sổ lớn có tầm nhìn tuyệt vời ra hồ. Sàn nhà, bồn tắm và bức tường trong khu tắm vòi sen được ốp đá cẩm thạch. Căn phòng cũng có rất nhiều cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành.

 

Ngoại thất của ngôi nhà thể hiện nét đẹp thơ mộng như tranh vẽ. Chiếc lò sưởi bằng đá xanh với nền đá rất thích hợp cho các buổi tiệc xum họp bạn bè cũng như gia đình. Ngồi bên cạnh lò sưởi, ngắm nhìn khung cảnh đầy huyền ảo của hồ Oswego và Mount Hood là điều thú vị trong cuộc sống.

 

 

Đồng hành cùng "Nhà đẹp mỹ mãn": CÔNG TY TNHH TM AN CƯỜNG - Nhà cung cấp hàng đầu về vật liệu trang trí Nội Thất & vật liệu Décor.

Email: infoacc@ancuong.com
Website: ancuong.com

 


Xem Tuổi Vợ Chồng tương khắc - tương hợp


Xem Tử vi 12 con giáp năm Canh Tý 2020

Lịch Ngày Tốt năm Canh Tý 2021

Lịch Vạn niên

Xem Tuổi Vợ Chồng tương khắc - tương hợp


Xem Tử vi 12 con giáp năm Canh Tý 2020

Lịch Ngày Tốt năm Canh Tý 2020