Không gian sống toàn hàng khủng ít ai ngờ của Tiến Đạt

Sắp lấy Trấn Thành mà nhà ca sĩ Hari Won vẫn giản dị đến bất ngờ

Hé lộ ảnh "hiếm" về chốn nghỉ ngơi "tránh bão" hiện đại của MC Trấn Thành

Ca sĩ - rapper Đinh Tiến Đạt trong ấn tượng của mọi người là một chàng trai giản dị, không màu mè và mối tình của anh với người cũ - Hari Won. Tuy nhiên, ít ai biết chàng rapper này có gia thể khủng với mẹ là doanh nhân nổi tiếng. Khối tài sản anh đang sở hữu cũng khá khủng và chất.

 

Trước cửa nhà nam ca sĩ có 2 cây lộc vừng tỏa bóng xanh mát

Nhiều năm nay, Tiến Đạt sở hữu một cơ ngơi rộng rãi ở khu đất vàng Phan Xích Long, TP.HCM. Tầng 1 của ngôi nhà được Tiến Đạt mở quán cà phê. Tầng 2, Tiến Đạt làm phòng thu âm và phòng ngủ của mình. Đặc biệt, Tiến Đạt rất thích khu sân vườn trên tầng thượng. Đó là không gian rất trong lành với nhiều cây xanh, thoáng mát.

 

 

Trong không gian sống của chàng rapper có rất nhiều đồ cổ. Chiếc bàn cổ, bộ đi - văng bằng gỗ rộng rãi, bàn ghế xưa, dàn loa xưa, bóng đèn tóc tỏa ra ánh sáng vàng hiu hắt… phối trộn lẫn nhau trong một không gian đậm tính nghệ sĩ.

 

 

Tiến Đạt bên dàn loa cổ của mình

Toàn cảnh không gian sống của Tiến Đạt (Nguồn video: VTV)

Thú chơi đồ cổ còn liên quan đến cả xe cộ. Giá trị của những món đồ Tiến Đạt sở hữu khó có thể định giá. Từ những năm 2005, chàng rapper Tiến Đạt đã được vinh danh là nghệ sĩ sở hữu xe cổ nhiều nhất. Anh sở hữu 3 chiếc Mobylette, 2 chiếc Vespa, 1 chiếc Vespa mini, 1 chiếc Lambretta, tất cả đều được sản xuất từ những năm 1960. Không những thế, Tiến Đạt còn sở hữu những chiếc xe ô tô mà trên thế giới còn 1-2 chiếc. 

 

 

Chiếc xe cổ và độc của chàng ca sĩ


Theo Ngọc Trâm (Khám phá)

Xem Tuổi Vợ Chồng tương khắc - tương hợp


Xem Tử vi 12 con giáp năm Canh Tý 2020

Lịch Ngày Tốt năm Canh Tý 2021

Lịch Vạn niên

Xem Tuổi Vợ Chồng tương khắc - tương hợp


Xem Tử vi 12 con giáp năm Canh Tý 2020

Lịch Ngày Tốt năm Canh Tý 2020