Khoe nhà: 368m2 rạng ngời chào xuân

Không gian sống được bài trí sang trọng, ấm cúng đón năm Quý Tỵ.

Đến nhà anh Lộc chị Minh (TP Thanh Hóa) vào những ngày đầu Xuân, chúng tôi cảm nhận được không khí gia đình hạnh phúc, đầm ấm.

 
Bên ngoài ngôi nhà

Nằm trên con phố khá yên tĩnh, ngôi biệt thự được thiết kế hiện đại, hoành tráng với 3 tầng. Các không gian chức năng được phân bố hợp lý: Tầng 1 gồm phòng khách, nhà bếp và khu vực bàn ăn. Tầng 2 gồm 3 phòng ngủ. Tầng 4 gồm phòng thờ và phòng giặt.
 

Phía trước ngôi nhà gia chủ dành một phần diện tích cho "không gian xanh".

 

Trước cửa ra vào chủ nhân đặt một chậu hoa đào nhỏ xinh xắn

Bên ngoài được thiết kế theo kiểu biệt thự hiện đại với mái ngói dốc mềm mại. Trong khi đó, bên trong ngôi nhà lại sử dụng hầu hết nội thất gỗ và cách bài trí phảng phất nét truyền thống. Anh Lộc chia sẻ: “Gia đình muốn kết hợp cả nét truyền thống và hiện đại với mong muốn ngôi nhà mang lại cảm giác gần gũi, yên bình cho mỗi thành viên”.

 

Bộ sưu tập đồ cổ được trưng bày bên lối đi dẫn vào phòng khách.

 

Bức tranh hoa mẫu đơn bằng đá quý cũng được treo bên lối đi.

Phòng khách ngôi nhà được thiết kế rộng rãi với hai không gian liền kề nhau. Phía bên ngoài đặt bộ bàn ghế Đồng Kỵ và tủ trang trí. Còn không gian bên trong đặt bàn trà, sập gụ và kệ tivi. Theo gia chủ thì sự sắp đặt này hoàn toàn là do ý tưởng của các thành viên trong gia đình. Thông thường phía bên ngoài là nơi gia chủ tiếp khách, còn bên trong là không gian để những thành viên trong gia đình có thể vừa thưởng trà vừa xem tivi hoặc cùng nhau ca hát.

 

Toàn cảnh phòng khách nhìn từ bên ngoài.

 
Chậu hoa lớn được đặt ngay cửa vào phòng khách.

 
Không gian phía bên ngoài phòng khách

 
Bộ bàn ghế được chạm trổ tinh xảo.

 
Sau bộ bàn ghế là tủ trang trí nhỏ.


 
Chiếc kệ nhỏ đặt đồ cổ được đặt ở khoảng ngăn cách giữa không gian bên ngoài và bên trong phòng khách

 
Không gian phía bên trong của phòng khách.


 


 

Nội thất trong nhà được gia chủ lựa chọn khá tinh tế. Bộ bàn ghế được chạm khắc tỉ mỉ này nhận được nhiều lời khen của khách tới chơi.


Để không gian phòng khách những ngày xuân thêm sang trọng, ấm cúng, anh Lộc đã mua một cành đào đá cùng rất nhiều chậu hoa xinh xắn tô điểm cho không gian sum họp. Khi những bông hoa đào khoe sắc thắm, những chậu phong lan e ấp nở cũng là lúc mỗi thành viên trong gia đình cảm thấy ấm áp và tràn ngập niềm vui. Theo chị Minh: “Ngôi nhà những ngày xuân phải luôn tươi vui, cây hoa khoe sắc, tỏa hương thơm thì mới gặp nhiều may mắn”.

 
Cành đào đá lớn mang sắc xuân vào nhà

 

Tổ ấm rộng rãi, xinh tươi trong những ngày đầu năm mới của gia đình anh Lộc chị Minh luôn khiến mỗi người khi ghé thăm cảm thấy vô cùng gần gũi và ấm áp yêu thương.


Xem Tuổi Vợ Chồng tương khắc - tương hợp


Xem Tử vi 12 con giáp năm Canh Tý 2020

Lịch Ngày Tốt năm Canh Tý 2021

Lịch Vạn niên

Xem Tuổi Vợ Chồng tương khắc - tương hợp


Xem Tử vi 12 con giáp năm Canh Tý 2020

Lịch Ngày Tốt năm Canh Tý 2020