Cấm kị bồn cầu tránh xú uế xộc thẳng vào nhà

Bồn cầu là nơi nguồn tà khí xộc vào nhà mạnh nhất.

Nhà vệ sinh là cửa ngõ vào nhà của nguồn năng lượng âm, trong đó bồn cầu là nhân tố ảnh hưởng chính. Để tránh nguồn tà khí ô uế của bồn cầu, bạn cần nắm rõ những chú ý về bồn cầu.

1. Vị trí đặt bồn cầu

Bồn cầu không được đối diện với cửa nhà vệ sinh. Điều này sẽ khiến gia chủ thất thoát tiền bạc. Các cánh cửa phải đặt cách xa vuông góc với vị trí bồn cầu. Nếu không gian có hạn, bạn cũng có thể di chuyển vị trí bồn cầu một chút để tránh đối diện trực tiếp với cửa.

 

2. Hướng của bồn cầu

Hướng bồn cầu không được quay về hướng Nam. Phía Nam thuộc Hỏa trong năm nguyên tố của vũ trụ. Nước và lửa đối chọi nhau sẽ khiến gia đình gặp nhiều trắc trở.

3. Bồn cầu và đầu giường ngủ

Bồn cầu không được để ở vị trí tường sát đầu giường ngủ. Khi bạn sử dụng toilet, tiếng ồn sẽ làm gián đoạn giấc ngủ của bạn. Về lâu dài, nó sẽ gây ra đau đầu và mất ngủ.

 

4. Nắp bồn cầu

Luôn đậy nắp bồn cầu khi không sử dụng để năng lượng tiêu cực không tràn vào ngôi nhà và hòa chung với sinh khí của gia đình. Nếu muốn chắc chắn hơn, bạn không chỉ đậy nắp bồn cầu mà còn đóng cả cửa nhà vệ sinh lại để ngăn chặn tà khí. Bên cạnh phong thủy, đóng nắp bồn cầu cũng khiến độ ẩm, vi khuẩn mà mùi hôi từ nhà vệ sinh tràn vào nhà, ảnh hưởng đến sức khỏe.

5. Bồn cầu và giường ngủ

Không để bồn cầu chiếu thẳng vào giường ngủ.

 

6. Bồn cầu và bếp

Bồn cầu không được để ở vị trí tường sát với bếp gas. Lửa và nước đối nghịch sẽ gây ra các luồng năng lượng hỗn loạn ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người trong gia đình, đặc biệt liên quan đến hệ tiêu hóa.

 


Xem Tuổi Vợ Chồng tương khắc - tương hợp


Xem Tử vi 12 con giáp năm Canh Tý 2020

Lịch Ngày Tốt năm Canh Tý 2021

Lịch Vạn niên

Xem Tuổi Vợ Chồng tương khắc - tương hợp


Xem Tử vi 12 con giáp năm Canh Tý 2020

Lịch Ngày Tốt năm Canh Tý 2020