60m2 mê đắm, thỏa mãn cả vợ cả chồng

Kết hợp màu sắc tinh tế, “quy hoạch” không gian sống thông minh, đôi vợ chồng trẻ đã biến căn hộ 60m2 của mình thành một tổ ấm trẻ trung và ấn tượng.

Hầu hết mọi người đều biết rằng đen và trắng là cặp đôi màu sắc vĩnh cửu, không bao giờ cũ hay lỗi thời. Nhưng chỉ sử dụng sự kết hợp này đã trở thành hơi... tụt hậu. Thông thường, nội thất đen - trắng luôn đi kèm với một màu sắc khác có sắc thái đậm, nổi bật, tương phản với những gam màu trung tính nhằm mục đích phá vỡ sự đơn điệu. Trong trường hợp của căn hộ xinh đẹp này, đó chính là màu đỏ.

 

Đỏ là màu sắc rất mạnh mẽ, thường gắn liền với niềm đam mê và tình yêu. Khi được kết hợp với màu đen và trắng thì còn nổi bật hơn. Ở đây, màu đỏ không được sử dụng chỉ như nét bổ sung khiêm tốn cho bộ đôi đen - trắng mà là một phần chủ đạo của trang trí nội thất. Vì thế, màu đỏ trở thành 1 "bản giao hưởng" của sự tương phản ấn tượng xuyên suốt căn hộ.

Căn hộ không quá rộng lớn với diện tích khoảng 60m2. Tuy nhiên, cách lựa chọn màu sắc làm cho mọi thứ có vẻ sống động và kích thước của căn phòng cũng nhờ đó mà trông rộng rãi, thoáng đãng hơn so với thực tế.

 

 

 

Đây là 1 căn hộ sang trọng với trần nhà bằng phẳng. Các không gian chức năng được phân bố đơn giản và đầy tiện nghi, thuận tiện cho sinh hoạt. Thực tế, điều thú vị nhất chính là thiết kế sàn giật cấp, bố trí các khu vực khác nhau ở những mức độ cao sàn khác nhau.

Bằng cách này, khu vực bếp và phòng ăn là tầng cao nhất, phân chia với phần còn lại của căn hộ bằng 1 cầu thang nhỏ 3 bậc.

 

 

 

Căn hộ sở hữu phương án thiết kế nội thất vô cùng thú vị. Và mặc dù có sự khác biệt về độ cao, mọi thứ vẫn kết nối với nhau thật tuyệt vời.


Xem Tuổi Vợ Chồng tương khắc - tương hợp


Xem Tử vi 12 con giáp năm Canh Tý 2020

Lịch Ngày Tốt năm Canh Tý 2021

Lịch Vạn niên

Xem Tuổi Vợ Chồng tương khắc - tương hợp


Xem Tử vi 12 con giáp năm Canh Tý 2020

Lịch Ngày Tốt năm Canh Tý 2020