31m2 nhà nhỏ mà sáng, thoáng mê ly

Diện tích căn hộ chỉ gói gọn trong 31m2 nhưng nội thất rất tiện nghi và lôi cuốn.

Có một chút gì đó khác lạ khi nhìn thấy 1 căn hộ có sân trong. Nó giống như nhìn thấy 1 ngôi nhà không có sân vườn. Điều thú vị và khác lạ về không gian này chính là nó rất nhỏ bé. Diện tích căn hộ chỉ gói gọn trong 31m2. Nó sở hữu phương án bố trí mở và nội thất lôi cuốn.

 

Phòng bếp, bàn ăn và phòng khách chia sẻ cùng 1 không gian mở. Ghế sofa được đặt gần 1 cửa sổ rộng lớn và cửa ra vào dẫn thẳng ra bên ngoài. Từ đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với khoảng sân đầy nắng.

 

Ngoài sân có rất nhiều không gian dành cho khu vực ăn uống ngoài trời. Sàn gỗ và hàng rào xinh xắn ngăn cách sân với với xung quanh cho nó cái nhìn mộc mạc. Bạn thực sự có thể bước ra bên ngoài, vì thế, nó không đơn thuần là ban công ở tầng trệt.

 

Đối với nội thất, mặc dù diện tích khiêm tốn, lối trang trí tổng thể rất tươi sáng và thoáng đãng. Đồ nội thất được thiết kế khéo léo để "vừa khít" với không gian và các giải pháp lưu trữ thông minh đã được tìm thấy cho rất nhiều thứ. Ví dụ, lò vi sóng đặt trên nóc tủ lạnh, kệ lưu trữ góc gần hành lang...

 

Nhà bếp sử dụng gam màu trắng chủ đạo với điểm nhấn là chi tiết gỗ. Bề mặt quầy bếp hài hòa với sàn nhà và các thiết bị gia dụng ăn nhập với bức tường màu trắng. Hệ tủ bếp "hoành tráng" là nơi cất giữ hoàn hảo mọi đồ dùng nhà bếp và nhiều thứ khác.

 

Phòng ngủ không phải là căn phòng riêng biệt mà là một phần của ý tưởng bài trí nội thất mở đã đề cập ở trên. Một bức vách ngăn bằng gỗ được dựng lên ở giữa phòng khách và phòng ngủ. Tivi được treo lên vách ngắn hướng về phía giường ngủ.

 

Khu vực này không có nhiều đồ nội thất, chỉ bao gồm giường ngủ, kệ mở nâng đỡ tivi, đèn ngủ treo tường và chiếc bàn đầu giường gọn nhẹ. Cửa sổ làm cho toàn bộ nơi này sáng sủa và thoáng mát.

 

Đằng sau cánh cửa màu trắng chính là phòng tắm. Vị trí phòng tắm được đánh giá là tuyệt đẹp, gần với hành lang và dễ dàng truy cập từ mọi khu vực chức năng khác trong căn hộ.

 

Phòng tắm đương nhiên là nhỏ. Nhưng cũng giống với trường hợp của những không gian khác, phòng tắm đủ ánh sáng và cởi mở nhờ bảng màu dịu nhẹ và phong cách trang trí tối giản. Gương treo tường với phần khung kiểu cách tăng thêm vẻ sang trọng cho căn phòng.

 

Căn hộ dần dần hiện lên trước mắt bạn khi bước vào. Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là bộ bàn ăn nhỏ xinh, phòng khách và sau đó là phòng ngủ và bếp ở phía bên trái. Nhưng điều đẹp đẽ nhất có lẽ là phần sân với tầm nhìn đáng yêu, giúp căn hộ rộng mở hơn.

 

Xem thêm ý tưởng thiết kế nội thất nhà chật:

 

Căn hộ 34m2 có gác xép đẹp phát ghen!

 

Bí kíp chọn nội thất cho không gian hẹp

 

Sốc vì căn hộ 36m2 sắp xếp 'thần kỳ'

 

Vợ chồng son 'hí hoáy' trong 45m2

 

Nhà chỉ 26m2 mà rộng... bao la

 

Ngắm 37m2 ngọt ngào của mẹ và con gái


Xem Tuổi Vợ Chồng tương khắc - tương hợp


Xem Tử vi 12 con giáp năm Canh Tý 2020

Lịch Ngày Tốt năm Canh Tý 2021

Lịch Vạn niên

Xem Tuổi Vợ Chồng tương khắc - tương hợp


Xem Tử vi 12 con giáp năm Canh Tý 2020

Lịch Ngày Tốt năm Canh Tý 2020